Naraka: Bladepoint - Siêu Phẩm Trò Chơi PUBG Tại Jun88

Naraka: Bladepoint là một trò chơi Battle Royale với phong cách kiếm hiệp độc đáo. Thường khi nói đến Battle Royale, mọi người sẽ nghĩ đến súng ống hay vũ khí tầm xa. Nhưng ít ai nghĩ rằng bạn có thể trải nghiệm thế giới võ lâm kiếm hiệp bằng việc sử dụng gươm giáo, kiếm và các loại vũ khí truyền thống. Bài viết dưới đây, Jun88 sẽ giúp bạn khám phá thêm về tựa game hấp dẫn này nhé!

Naraka: Bladepoint - Siêu phẩm trò chơi PUBG tại Jun88 

Giới thiệu về Naraka: Bladepoint dành cho người chơi

Naraka: Bladepoint là một trò chơi video miễn phí với góc nhìn 360 độ, thuộc thể loại hành động nhập vai và sinh tồn kiểu Battle Royale. Mỗi trận đấu cho phép tối đa 60 người tham gia, họ sẽ chiến đấu đến khi chỉ còn lại 1 người chơi hoặc 1 tổ đội giành chiến thắng.

Điểm đặc trưng của Naraka: Bladepoint là lối chơi tập trung vào giao đấu cận chiến, kết hợp với hệ thống oẳn tù tì. Trong trận đấu, người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí cận chiến, vũ khí tầm xa cũng như Dây Móc (một loại Đạo Cụ) được sử dụng để di chuyển và chiến đấu. Hơn nữa, việc lựa chọn các Tướng khác nhau mang theo Thiên Phú riêng cho phép game thủ tùy chỉnh phong cách theo cách riêng biệt của họ.     

Vũ khí trong game Naraka: Bladepoint hấp dẫn

Trò này đã bổ sung thêm 12 loại vũ khí cận chiến, trong đó có loại mới nhất là Quạt và 7 loại vũ khí tầm xa. Mỗi loại hoặc mỗi nhóm đều mang đến một phong cách độc đáo, làm cho anh em trải nghiệm tham gia game trở nên đa dạng & hấp dẫn hơn. 

Vũ khí cận chiến 

Trong Naraka Bladepoint, có các loại cận chiến với những đặc điểm riêng biệt: 

Vũ khí trong game Naraka Bladepoint hấp dẫn 

Vũ khí tầm xa trong game Naraka: Bladepoint 

Anh em cần sử dụng loại tầm xa như cung hoặc súng để tấn công từ xa. Mặc dù sát thương của chúng thấp, nhưng có tầm đánh xa hoặc tốc độ tấn công nhanh. Thường được sử dụng để gây rối đối thủ hoặc hỗ trợ đồng đội từ xa. 

Để tăng cường sự linh hoạt trong game Naraka: Bladepoint, bạn nên trang bị cho mình cả loại cận chiến và tầm xa. Sử dụng loại này để ám sát hoặc tiến hành đột kích kẻ địch từ xa. Sau đó, dùng móc tiếp cận gần kẻ thù, ngay lập tức chuyển sang vũ khí cận chiến để thực hiện đòn chí tử, khiến chúng không có cơ hội phản kích.

Nhân vật nổi bật trong Naraka: Bladepoint 

Bài viết dưới đây Jun88 sẽ cập nhật danh sách các nhân vật nổi bật trong trò này như sau: 

Nhân vật nổi bật trong Naraka: Bladepoint

Trên đây là tổng hợp những thông tin về Naraka: Bladepoint được chúng tôi chia sẻ đến quý bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng, với bài viết này của Jun88 sẽ giúp anh em game thủ lựa chọn được cho mình trò chơi phù hợp nhất để tham gia nhé.

>>> Xem thêm: Age Of Empires Jun88 - Trang Cá Cược Đế Chế Cực Chất